วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2558

ทฤษฎีโฆษณาในเชิงรุก

ทฤษฎีโฆษณาในเชิงรุก Strong theory

ทฤษฎีนี้มีความเชื่อว่า โฆษณามีความสามารถ
1 เชิญชวนให้ผู้บริโภคเป้าหมาย ตัดสินใจซื้อสินค้า และอาจซื้อต่อเนื่อง จนเป็นความภักดีในตราสินค้า
2 เพิ่มยอดขายให้แก่ธุรกิจ

ทฤษฎีนี้มีมองว่า ผู้บริโภคเป้าหมาย ไม่มีความสนใจในการหาข้อมูลการซื้อสินค้า หรือการบริการมากมายเท่าใดนัก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น